Telegram là một ứng dụng phổ biến trên toàn cầu, mặc dù đã xuất hiện từ lâu nhưng nhiều người dùng vẫn thắc mắc cách lấy link nhóm telegram trò chuyện nhóm như thế nào. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lấy link Telegram trên máy tính, điện thoại đơn giản nhất.

Telegram là gì?

Telegram được biết đến là ứng dụng nhắn tin và có lượng người dùng cực kỳ lớn. Telegram là ứng dụng nhắn tin nhanh dựa trên công nghệ điện toán đám mây và dịch vụ truyền giọng nói trên nền IP. Khách hàng có thể sử dụng Telegram trên Android, iOS, Windows Phone, Windows, macOS và GNU/Linux. Người dùng có thể gửi tin nhắn và trao đổi ảnh, video, nhãn dán, âm thanh và tệp dưới mọi hình thức.

Có thể thấy Telegram là một ứng dụng tương tự như Message hay Zalo, là ứng dụng dùng để kết nối mọi người thông qua tin nhắn, hình ảnh, giọng nói… và được cài đặt trên điện thoại di động, máy tính… hoàn toàn miễn phí.

Telegram được thành lập vào năm 2013 bởi Nikolai và Pavel Durov. Telegram hiện là ứng dụng có hơn 700 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Có thể thấy so với các ứng dụng khác, Telegram vẫn là một ứng dụng còn khá non trẻ nhưng lại có lượng người dùng rất lớn.

Các bước đăng ký Telegram nhanh chóng

Sau khi đã hiểu Telegram là gì, sau đây là các bước chi tiết để đăng ký tài khoản Telegram.

Bước 1: Tải phần mềm Telegram , tùy vào hệ điều hành và thiết bị của bạn.

Bước 2: Cài đặt Telegram

Bước 3: Đăng ký tài khoản và đăng nhập

  • Nhập số điện thoại đăng ký Telegram
  • Sau khi đăng ký, người dùng sẽ được gửi mã xác nhận qua tin nhắn SMS đến số điện thoại đã đăng ký trước đó.
  • Thêm thông tin về họ, tên, ảnh đại diện của người dùng.

Link nhóm Telegram là gì?

Link nhóm Telegram được hiểu là một liên kết dẫn người dùng đến một nhóm Telegram. Khi bạn tiến hành tạo một nhóm Telegram, mặc định nền tảng sẽ tạo một link (liên kết) riêng cho nhóm để kéo mem Telegram. Do đó, liên kết nhóm được coi là cầu nối dễ dàng nhất giữa các nền tảng.

Bạn chỉ cần sao chép liên kết và chia sẻ nó, bạn bè của bạn có thể truy cập trực tiếp vào nhóm mong muốn. Vậy làm cách lấy link nhóm Telegram dễ dàng nhất? Hãy tham khảo hướng dẫn chi tiết trong phần tiếp theo của bài viết này nhé.

Cách lấy link nhóm Telegram

Để lấy link trên Telegram giúp bạn dễ dàng mời bạn bè và người thân tham gia nhóm trò chuyện của mình. Đối với môi trường doanh nghiệp, nhóm chat có thể lên đến hàng chục người, việc lấy được link nhóm chat sẽ giúp bạn mời người tham gia vào nhóm một cách nhanh chóng và chính xác.

Cách lấy link nhóm Telegram trên điện thoại của bạn

  • Bước 1: Chọn nhóm chat muốn lấy link > nhấn vào ảnh đại diện của nhóm.
  • Bước 2: Chọn biểu tượng dấu chấm lửng > Thêm thành viên trên màn hình điện thoại.
  • Bước 3: Bấm Mời Vào Nhóm Qua Liên Kết.
  • Bước 4: Cuối cùng, nhấn vào đường dẫn Telegram trên màn hình, sao chép và gửi cho những người bạn muốn mời vào nhóm.

Cách lấy link nhóm Telegram trên máy tính

  • Bước 1: Bấm vào tên nhóm chat Telegram.
  • Bước 2: Bấm Thêm > Bấm Mời vào nhóm qua liên kết.
  • Bước 3: Cuối cùng, chọn Copy Link, sao chép link và gửi cho những người muốn mời chat nhóm.

Đơn vị phân phối phần mềm hỗ trợ Telegram uy tín

FastSoft là đội ngũ chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ phần mềm Telegram nhằm nâng cao hiệu quả. Phần mềm của FastSoft không chỉ giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí công việc mà còn giúp đạt được mục tiêu đề ra một cách dễ dàng, từ đó người dùng có thể nâng cao hiệu quả công việc và thu về lợi nhuận giá trị cao.

Bên cạnh đó, FastSoft còn là nhà cung cấp phần mềm và giải pháp marketing và MMO chuyên nghiệp với giá tốt nhất. Nhiều giải pháp và phần mềm có sẵn để đáp ứng nhu cầu của bạn:

  • Tool Telegram Pro: Thêm thành viên, Tăng lượt xem bài đăng, Chỉ đạo tình cảm, Nhóm hạt giống, Tin nhắn nhóm spam …
  • Telegram Buff: Hỗ trợ tăng số lượng mắt nhóm trực tuyến và buff hàng loạt để tham gia trò chuyện thoại nhóm Telegram….

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: TT. Tiền Hải, Thái Bình
  • Hotline: (84) 349814444
  • Website: https://fastsoft.vn/
  • Telegram: @fastsoft_supports
  • Email: vnfastsoft@gmail.com

Trên đây là tổng hợp thông tin cụ thể của Telegram là gì? Cách lấy link nhóm Telegram nhanh nhất mà chúng tôi tổng hợp và chia sẻ đến bạn. Chúc bạn thành công.

LEAVE A REPLY